Một trong các tiêu chí giúp doanh nghiệp thành công là sở hữu lượng khách hàng phong phú. Doanh nghiệp sẽ thành công hơn khi có khả năng giữ chân và phát triển khách hàng hiện có thông qua kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả để biến khách hàng thành đối tác trung thành với mình. Nhằm giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong chăm sóc khách hàng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Vũng Tàu phối hợp cùng Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức khóa đào tạo:
“Kỹ năng chăm sóc khách hàng trong hoạt động xúc tiến thương mại”
- Mục tiêu khóa học: Hỗ trợ đào tạo, tư vấn kỹ năng cho doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực trong bán hàng và chăm sóc khách hàng góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu và phát triển hàng hóa thương hiệu Việt, kỹ năng triển khai chăm sóc khách hàng thông qua nhiều tình hướng giả định của chính công ty.
- Thời gian học: Ngày 22/12/2021 (Sáng: 8h-11h30; Chiều: 13h30-17h)
- Địa điểm: Tại VCCI Vũng Tàu – Số155 Nguyễn Thái Học, P7, Vũng Tàu
- Đối tượng tham gia: Cán bộ quản lý, trưởng phó phòng, nhân viên các bộ phận liên quan đến sản xuất kinh doanh, phân phối hàng hóa, khuyến khích các nhân viên đang ở vị trí bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giảng viên: Thạc sĩ Hồ Trúc Vi – Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh, là nguyên cứu sinh Đại học Kinh tế Luật TP.HCM, có kinh nghiệm trong tư vấn khách hàng và hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp về bán hàng
- Phí tham dự : Miễn phí
- Link đăng ký: https://forms.gle/hH8qi76n6Kc6wyLa8
Lớp học tổ chức trực tiếp nên có giới hạn về số lượng.
VCCI Vũng Tàu trân trọng kính mời quý anh/chị đăng ký sớm trước ngày 18/12/2021 để giữ chỗ.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Phòng HV-ĐT VCCI Vũng Tàu
Điện thoại: 0254.3852710 ; Fax: 0254.3859651
Gặp Ms Trang 0937 627 427, Email: [email protected]
Ms Hiếu: 0908018768; Email: [email protected]