Ngày 06/01/2020, UBND Tỉnh đã ban hành Quyết định số 10/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến nay công tác sắp xếp, kiện toàn về tổ chức và hoạt động của Trung tâm phục vụ hành chính công đã hoàn thành, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo như sau:
- Kể từ ngày 15/10/2020, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức đưa Trung tâm phục vụ hành chính công vào hoạt động để phục vụ tổ chức, công dân.
- Tên gọi bằng Tiếng Anh: Ba Ria – Vung Tau Public Administration Service Center
- Trụ sở: 04 Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Điện thoại liên hệ: 0254.3515.555 Email: [email protected]
- Nhân sự Lãnh đạo, quản lý:
- Ông Trần Hữu Phúc, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh kiêm Giám đốc.
- Ông Dương Văn Thơm, Phó Giám đốc thường trực chuyên trách.
- Bà Hoàng Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Phòng Nội chính – Kiểm soát thủ tục hành chính (thuộc Văn phòng UBND tỉnh) kiêm Phó Giám đốc.
Các lĩnh vực và trách nhiệm thực hiện ở trong file đính kèm: Download Cong van
Trân trọng!